NGÔ KIẾN HUY: “HOA HẬU LÀ 1 DANH VỊ RẤT CAO QUÝ, NHƯNG KHÔNG PHẢI YẾU TỐ ĐỦ ĐỂ THU HÚT ĐÀN ÔNG”

Với mở đầu thành công của tour quảng bá tại các trường Đại học ở TP.HCM, thu hút sự quan tâm và ủng hộ của hàng ngàn sinh viên, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục hành trình tuyển sinh và giao lưu tại thành phố Tây Đô – Đại học Cần Thơ.


Trong khuôn khổ của tour quảng bá, các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các người đẹp đã từng đạt tích cao tại Hoa hậu Việt Nam là Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi và Hoa khôi Sinh viên Phương Thảo. Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, 2 người đẹp vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Bên cạnh dàn mỹ nhân của Hoa hậu Việt Nam còn có sự khuấy động của 2 nam ca sĩ nổi tiếng là Ngô Kiến Huy và Hồ Việt Trung. Đặc biệt, sự xuất hiện và giao lưu vô cùng dễ thương của “chàng Bắp” làm “bùng nổ” hội trường của Đại học Cần Thơ khi các bạn sinh viên hò hét và cổ vũ rất nhiệt tình.

Khi được hỏi Hào quang của danh vị Hoa hậu có phải là điều thu hút Ngô Kiến Huy không? thì “chàng Bắp” cũng chia sẻ thẳng thắn: “Hoa hậu là 1 danh vị rất cao quý, là giải thưởng danh giá để đề cao về người phụ nữ hội tụ cả về sắc-trí-tâm nhưng với bản thân Ngô Kiến Huy thì hào quang của ngôi vị này không phải điều thu hút Huy. Một người có thể làm Huy rung động không phải người phụ nữ quá xinh đẹp hay giỏi xuất chúng, Huy chỉ cần người đó biết cảm thông, có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mình mà thôi”.

Chia sẻ bên lề về những tiêu chuẩn của một Hoa hậu thời hiện đại, Ngô Kiến Huy cho rằng ở mỗi 1 thời đại sẽ có 1 tiêu chuẩn về vẻ đẹp khác nhau và vẻ đẹp đại diện cho phụ nữ thế kỉ 21 cũng đã có nhiều xu hướng cởi mở hơn, không gò bó người phụ nữ vào 1 khuôn khổ nhất định như phải ngoan ngoãn, thùy mị, hiền lành nữa. Hoa hậu Việt Nam cũng là 1 sân chơi mở rộng tiêu chí, giúp phụ nữ bộc lộ hết khả năng của mình, giúp họ thể hiện nhiều hơn cá tính cũng như tài năng của mình. Anh cũng mong Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ tìm ra được người kế vị có đủ sắc, tài, đức cũng như có sự khéo léo trong cách ứng xử.

Xuất hiện không kém phần nồng nhiệt trong buổi giao lưu tại đại học Cần Thơ là phần dẫn dắt duyên dáng của MC Quốc Bảo, điều này cũng được thể hiện qua lượng tương tác cực khủng trên livestream của fanpage Hoa hậu Việt Nam.

Hiểu được áp lực của chiếc vương miện mang lại cho người đăng quang Hoa hậu. MC Quốc Bảo cho rằng “Nhiều người nghĩ rằng làm Hoa hậu thật đơn giản, chỉ sau 1 đêm đăng quang thì sẽ có được tất cả hào quang từ danh vị, tiền bạc, quyền lực… nhưng thật ra nhìn dễ mà không dễ. Áp lực của Hoa hậu là rất lớn, có ghi gấp hàng trăm lần so với nghệ sĩ bởi mỗi sự xuất hiện là 1 sự chỉn chu, từng lời ăn, tiếng nói đều bị để ý. Sau đăng quang họ phải tiếp tục nỗ lực, thể hiện rất nhiều nữa thì công chúng mới công nhận. Mỗi năm mỗi quốc gia chỉ có 1 đại diện Hoa hậu nên mức độ “căng thẳng” sẽ phải nặng nề hơn những gì khán giả thấy”.

Quốc Bảo cũng cho rằng tiêu chuẩn của Hoa hậu thế kỉ 21 cũng đã thay đổi so với 20, 30 năm trước khi người phụ nữ ngày càng cá tính, quyết liệt và năng động hơn. Với anh phụ nữ bây giờ nếu chỉ xinh đẹp mà nhạt thì sẽ rất chán nên anh ủng hộ cho tiêu chí đi tìm gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt ngoài có gương mặt khả ái thì còn phải thông minh, bởi với anh phụ nữ thông minh thì thường có cá tính. Và quan trọng là cá tính ở đây không phải là sự bốc đồng mà là sự đặc sắc để gây ấn tượng với khán giả.

Sau các trường Đại học ở TP.HCM và Cần Thơ, Hoa hậu Việt Nam sẽ tiếp tục về các trường Đại học ở Đà Nẵng, Huế, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Việc đầu tư quy mô, về trực tiếp các trường Đại học trên khắp cả nước giúp BTC Hoa hậu Việt Nam có thể cung cấp thông tin đến đông đảo các bạn nữ sinh viên, đặc biệt sẽ không bỏ qua những gương mặt ưu tú trên cả nước để từ đó thu hút những thí sinh tiềm năng, nâng cao chất lượng cũng như tiêu chí của cuộc thi, nhằm tìm ra người xứng đáng để chạm tay vào ngôi vị cao quý nhất Hoa hậu Việt Nam.

Tuy hoạt động chỉ mới quảng bá ở các tỉnh phía Nam nhưng đã có rất đông nữ sinh viên quan tâm và mạnh dạn đăng ký dự thi. Đây cũng là tín hiệu vui khởi đầu, báo hiệu 1 mùa nhan sắc thành công.

Đồng hành cùng tour quảng bá tuyển sinh giao lưu Hoa hậu Việt Nam 2018 là các nhãn hàng tài trợ: Thương hiệu mỹ phẩm THE FACE SHOP, bánh gạo Tê Tê, V-Sixtyfour và Dạ Hương.

Ảnh: BTC Hoa hậu Việt Nam

Tạp chí người đẹp